Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Dịch vụ vay tín chấp khu vực TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh, bạn đang gặp khó khăn về tài chính nhưng lại không biết dịch vụ vay tín chấp Tp. Hồ Chí Minh có những hình thức nào, thủ tục vay ra sao. Vậy mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin vay tín chấp Tp.Hồ Chí Minh. Cùng theo dõi nhé!

Các hình thức vay tín chấp TP. Hồ Chí Minh


Vay tín chấp được biết đến là hình thức cho vay khá mới tại Việt Nam và đã được rất nhiều người dân hưởng ứng và tin dùng. Nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh bởi tại đây, nhu cầu cũng như mức sống của người dân hay là dùng để đầu tư kinh doanh rất phù hợp với hình thức này.

Để đáp ứng được các nhu cầu vay vốn của khách hàng và thuận tiện cho cả hai bên, các tổ chức tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh đã cho ra đời rất nhiều hình thức vay vốn đa dạng như: vay tín chấp bằng lương tiền mặt, vay tín chấp qua lương chuyển khoản, vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm, vay tín chấp thông qua hóa đơn tiền điện, tiền nước,…

Tùy vào mỗi hình thức vay sẽ có những điều kiện và thủ tục vay khác nhau, vì vậy khi quyết định khoản vay bạn cần tìm hiểu xem mình phù hợp với hình thức nào.

Thủ tục vay tín chấp tại Tp.Hồ Chí Minh


Cũng như ở các khu vực khác, khi làm thủ tục vay tín chấp tại Tp.Hồ Chí Minh muốn giải ngân nhanh bạn phải đảm bảo yêu cầu hồ sơ phải đầy đủ và chính xác tuyệt đối. Tùy vào hình thức vay tín chấp của bản thân mà chuẩn bị các giấy tờ có liên quan để khi làm thủ tục vay được diễn ra nhanh chóng. Nhưng những hồ sơ giấy tờ bạn cần phải có dù cho vay theo hình thức nào đi nữa, đó là:

− CMND phải rõ

− Sổ hộ khẩu photo đầy đủ 16 trang kể cả những trang không có chữ hoặc sổ tạm trú KT3

Ngoài ra, nếu bạn vay tín chấp bằng lương thì còn phải chuẩn bị thêm các giấy tờ liên quan như: hợp đồng lao động hay quyết định bổ nhiệm, quyết định thăng chức của công ty nơi bạn làm việc, sao kê bảng lương, đơn xác nhận lương,… Còn nếu bạn vay qua hình thức BHNT bạn sẽ phải photo thêm sổ bảo hiểm nhân thọ, bản gốc các hóa đơn,…

Một vài lưu ý khi vay tín chấp TP. Hồ Chí Minh


Dịch vụ vay tín chấp hiện nay đang được người dân trên toàn quốc ưa chuộng không riêng gì ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Bởi nó đáp ứng được kịp thời nhu cầu cần tiền khẩn cấp của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một vài điều khi vay tín chấp TP. Hồ Chí Minh:

Xác định được khả năng thanh toán

Khi bạn có nhu cầu vay một khoản vay nào đó, bạn cần phải xác định được khả năng thanh toán khoản vay hàng tháng của mình trước khi nhận khoản vay. Bạn cần phải cân đối chi tiêu giữa số tiền phải trả cho khoản vay và số tiền chi tiêu cho hàng tháng của bản thân. Theo Oncredit, số tiền thanh toán khoản vay hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bản thân.

Lãi suất và các loại phí

Vấn đề được người dân quan tâm khi có ý định vay tiền online đó là lãi suất cho vay tín chấp là bao nhiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chú ý đến cách tính lãi suất của bên cho vay và phải nắm rõ để chủ động hơn trong việc trả nợ phù hợp với thu nhập của bạn.

Tìm địa chỉ vay uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty tài chính mở ra đi kèm theo đó là hệ lụy lừa đảo diễn ra với các chiêu trò rất tinh vi, bạn chỉ cần sơ sẩy một tí là sẽ bị thiệt thòi khi vay ngay. Chính vì vậy, khi có nhu cầu vay tiền online, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lương cơ sở bạn muốn vay để an tâm khi ký bất cứ hợp đồng vay tiêu dùng cá nhân nào.

OnCredit – Địa chỉ vay tín chấp uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh




OnCredit – địa chỉ vay tín chấp uy tín khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Ngày này khi tín dụng đen đang làm nhiễu loạn thị trường, thì OnCredit vẫn là công ty cho vay tài chính uy tín minh bạch tại Tp. Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng mỗi khi có nhu cầu vay tín chấp. Bởi OnCredit được biết đến là một tập đoàn lớn, có các gói sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp phù hợp, cạnh tranh với nhiều công ty tài chính khác tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, thủ tục vay tại OnCredit vừa nhanh vừa đơn giản, chỉ với 4 bước: đăng ký vay, kiểm tra kết quả, nhận tiền và thanh toán khoản vay. Từ khi nhận hồ sơ đến khi giải ngân tối đa chỉ 20 phút là bạn nhận được tiền rồi, không làm mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hơn nữa, khi bạn vay tín chấp tại OnCredit, bạn hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ tư vấn viên am hiểu về tài chính, làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ vay tín chấp Tp. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có nhu cầu vay tín chấp bằng lương tiền mặt, hãy truy cập vào website https://oncredit.vn/ , chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên trực 24/7 để hỗ trợ bạn.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: